image banner

Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 29
  • Trong tuần: 2 004
  • Tất cả: 324193
Đăng nhập
TH&THCS Tân Hưng
Hân hoan trong ngày khai giảng năm học 2024 - 2025
Hân hoan trong ngày khai giảng năm học 2024 - 2025
Sáng đầu thu trong xanh
Em mặc quần áo mới
Đi đón ngày khai trường
Vui như là đi hội
    Hòa trong không khí cả nước chào mừng kỉ niệm 79 năm cách mạng tháng Tám thành công và Quốc khánh 2/9. Hằng năm cứ vào mùa thu lịch sử này, hàng triệu các thế hệ học sinh, sinh viên trên cả nước hân hoan chào đón năm học mới và một hành trình khám phá tri thức bắt đầu.
    Ngày 5/9 là Ngày Khai giảng năm học mới, "Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường". Ngày này đã in sâu vào tiềm thức bao thế hệ người dân Việt Nam với ý nghĩa đánh dấu sự bắt đầu chính thức của một năm học mới. Ngày này có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với thế hệ các em học sinh, sinh viên. Ngày nay, trong mỗi buổi lễ khai giảng, chúng ta đều được nghe thư của Chủ tịch nước gửi tới toàn thể các em nhân dịp năm học mới. Có thể nói đây là một nghi lễ vô cùng ý nghĩa đối với mỗi thế học sinh từ trước đến nay.
    Về dự khai giảng của thầy và trò trường TH&THCS Tân Hưng có Ông Phạm Văn Minh – Uỷ viên Ban thường vụ, trưởng Ban tổ chức Huyện Uỷ, Ông Vương Ngọc Toại – huyện uỷ viên, Bí thư Đảng bộ xã Tân Hưng; Ông Mai Hà Thanh – Phó Bí thư Đảng bộ xã Tân Hưng, Chủ tịch Uỷ ban nhân dân xã Tân Hưng, Thiếu tá Đoàn Văn Thực – Phó trưởng Công an xã Tân Hưng cùng đại diện các ông, bà là trưởng các Ban, ngành đoàn thể xã Tân Hưng; Đại tá Trần Công Vinh - Trưởng phòng Quản lý xuất nhập cảnh; Trung tá Phạm Văn Tình - Đội trưởng Phòng Quản lý xuất nhập cảnh; Đại uý Lâm Cao Trí - UV.BCH Chi đoàn Phòng Quản lý xuất nhập cảnh thuộc Công an tỉnh Bình Phước; Ông Nguyễn Quốc Hùng – Giám đốc công ty Phòng cháy chữa cháy Quang Hùng Đồng Xoài, Bình Phước; Đồng chí Bùi Văn Thiện – Chính trị viên Phòng Kỹ thuật – Hậu cần Đại đội Kho vũ khí – Đạn tỉnh Bình Phước; Bà Lương Thị Huyền – UVBCH Chi đoàn Trung tâm Y tế huyện Đồng Phú và các Ông, bà là Trưởng ấp, ban đại diện cha mẹ học sinh; Thầy Nguyễn Văn Thạo - Hiệu trưởng nhà trường và toàn thể các thầy giáo, cô giáo và các em học sinh cũng có mặt đông đủ.
Thực hiện theo Quyết định số 1299/QĐ-UBND ngày 16/8/2024 của UBND
tỉnh Bình Phước về ban hành Kế hoạch thời gian năm học 2024-2025 đối với giáo
dục mầm non, giáo dục phổ thông và giáo dục thường xuyên thuộc ngành Giáo dục
và Đào tạo tỉnh Bình Phước.
Sinh thời Chủ tịch Hồ Chí Minh luôn quan tâm đến sự nghiệp trồng người. Trong tư tưởng của Người, sự nghiệp “trồng người” là việc “đại sự quốc gia”. Bác đã từng nói “ Non sông Việt Nam có trở nên tươi đẹp hay không, dân tộc Việt Nam có bước tới đài vinh quang để sánh vai với các cường quốc năm châu được hay không, chính là nhờ một phần lớn ở công học tập của các em”
    Tại buổi Lễ khai giảng năm học 2024 – 2025 thầy và trò trường TH&THCS Tân Hưng luôn nhận được sự quan tâm, yêu thương, giúp đỡ của các các cấp, các ngành các mạnh thường quân “Một miếng khi đói bằng một gói khi no. Phát huy truyền thống tương thân tương ái”. Cụ thể: Phòng Quản lý xuất nhập cảnh thuộc Công an tỉnh Bình Phước nhận đỡ đầu 2 học sinh thông qua chương trình nhận "Em nuôi xuất nhập cảnh", và trao 12 phần quà, đồ dùng học tập trị giá: 7.400.000đ; Ngân hàng Ngân hàng Vietcombank Bình Phước trao học bổng cho 20 học sinh trị giá 20.000.000đ; Ngân hàng Vietinbank Bình Phước trao học bổng 10 học sinh trị giá 5.000.000đ; Công an xã Tân Hưng tuyên truyền an toàn giao thông bằng hình thức phát tờ rơi cho học sinh và phụ huynh học sinh trong dịp này Công an xã cũng tặng 20 mũ bảo hiểm; Chi đoàn Trung tâm Y tế huyện tặng 50 cuốn tập trắng trị giá 350.000đ; Ban chỉ đạo cuộc vân động “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo trường TH&THCS Tân Hưng trao 3 suất học bổng trị giá 5.400.000đ
    Ngày tựu trường là một ngày đầy ý nghĩa với tất cả học sinh, sinh viên sau thời gian nghỉ hè. Đây chính thức là ngày bước vào năm học mới, kết thúc thời gian nghỉ ngơi, vui chơi. Tựu trường, các em sẽ được gặp lại thầy cô giáo yêu quý cũng như các bạn bè thân thiết sau những ngày xa cách. Không khí nhộn nhịp, rộn ràng của những ngày đầu đi học luôn khiến các bạn phấn khởi
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 

anh tin bai
anh tin bai
1 2 
Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Tân Hưng
Địa chỉ: Ấp Suối Đôi, xã Tân Hưng, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước
Chịu trách nhiệm: Thầy Nguyễn Văn Thạo - Hiệu trưởng
Quản trị Website: Thầy Nguyễn Văn Hợp
Điện thoại: 02713.835.055; Email: tanhung@dongphu.edu.vn