image banner

Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 217
  • Trong tuần: 1 934
  • Tất cả: 285132
Đăng nhập
TruongTHCSTanHung
Cô Đặng Thị Thanh Thảo Tấm gương “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”

Chủ tịch Hồ Chí Minh là một vị lãnh tụ cách mạng, một danh nhân văn hóa thế giới. Người là một tấm gương sáng về đạo đức, phong cách sống, học tập và lao động cho lớp lớp thế hệ trẻ noi theo.

Thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị khóa XII về “Đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Trường TH&THCS Tân Hưng có một tấm gương học tập tấm gương của Người đó là cô giáo có tình yêu thương học trò, tâm huyết và đầy trách nhiệm đó là cô giáo Đặng Thị Thanh Thảo – Giáo viên Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Tân Hưng, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước.

Năm học 2002 - 2003, cô được phân công về trường Tiểu học Tân Hưng công tác và giảng dạy, lúc đấy xã Tân Hưng là một xã khó khăn, vùng sâu, vùng xa của huyện Đồng Phú, đường xá đi lại rất khó khăn, nhà trường có 1 điểm chính và 3 điểm lẻ nằm cách xa nhau từ 15-25 km, điểm trường không có nước, không có điện, không có sóng điện thoại, trình độ dân trí thấp, học sinh đa số là người dân tộc như dân tộc Tày, Nùng, Mơ nông, Stiêng, Khơ me,… Trải qua hơn 16 năm công tác, luân chuyển dạy qua tất cả các điểm lẻ của trường, nay là trường TH&THCS Tân Hưng, với lòng yêu nghề, với tinh thần trách nhiệm cô giáo Thảo đã xác định tư tưởng, luôn khắc phục mọi khó khăn, tìm hiểu hoàn cảnh gia đình học sinh và đến động viên, cùng chia sẻ, cùng ăn, cùng ở, tuyên truyền thay đổi nhận thức cho phụ huynh cũng như các em học sinh đi học đầy đủ, không bỏ học.

             Cô Đặng Thị Thanh Thảo ứng dụng công nghệ thông tin vào giảng dạy

Từ năm học 2009-2010 đến nay cô được phân công về điểm chính của trường để giảng dạy, tham gia công tác chủ nhiệm lớp 4A đồng thời là khối trưởng khối 4, được tín nhiệm làm công tác tổ khối trưởng trong nhiều năm liền, tham gia thành viên Ban chấp hành công đoàn trường, Chi ủy. ngoài việc thực hiện tốt công tác giảng dạy, quan tâm chu đáo tới hoàn cảnh học sinh, kết quả cuối năm học nào tỷ lệ học sinh lên lớp cũng đạt 100%, ngoài ra cô còn rất hòa đồng với đồng nghiệp, kịp thời thăm hỏi, động viên anh chị em cùng cơ quan lúc khó khăn hoạn nạn, kịp thời khen ngợi động viên bạn bè đồng nghiệp khi có thành tích, niềm vui trong cuộc sống. Năm học nào cô cũng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, được công nhận giáo viên dạy giỏi cấp huyện, tỉnh, đạt nhiều thành tích trong các hoạt động khác, được nhận bằng khen, giấy khen của ủy ban nhân dân huyện, tỉnh, chiến sĩ thi đua cấp cơ sở. Mới đây nhất năm học 2017-2018, cô đạt giải Nhất Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường, đạt thành tích giáo viên dạy giỏi cấp huyện. Cô là đại diện duy nhất của trường tham gia thi giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh và đã đạt giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh năm học 2013- 2014, 2017-2018; năm 2016-2017 đạy giải Nhì Cuộc thi Sáng tạo kỹ thuật cấp huyện; đạt giáo viên chủ nhiệm giỏi cấp tỉnh năm học 2016-2017, lớp cô chủ nhiệm luôn đi đầu trong các phong trào của Đội TNTP Hồ Chí Minh trong Nhà trường.

            Cô Đặng Thị Thanh Thảo cùng với tập thể lớp 4A

 

Cô giáo Đặng Thị Thanh Thảo với ý thức trách nhiệm, với tình yêu nghề nghiệp, sự sáng tạo, luôn rèn luyện đạo đức phẩm chất chính trị, thực sự xứng đáng là tấm gương sáng làm theo lời Bác mà mỗi chúng ta cần học tập./.






Tác giả: admin
1 2 
Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Tân Hưng
Địa chỉ: Ấp Suối Đôi, xã Tân Hưng, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước
Chịu trách nhiệm: Thầy Nguyễn Văn Thạo - Hiệu trưởng
Quản trị Website: Thầy Nguyễn Văn Hợp
Điện thoại: 02713.835.055; Email: tanhung@dongphu.edu.vn