image banner

Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 193
  • Trong tuần: 1 910
  • Tất cả: 285108
Đăng nhập
TH&THCS Tân Hưng
Hân hoan của thầy và trò Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Tân Hưng đón mừng năm học mới 2023 - 2024

Hòa trong không khí cả nước chào mừng kỉ niệm 78 năm cách mạng tháng Tám thành công và Quốc khánh 2/9. Hằng năm cứ vào mùa thu lịch sử này, hàng triệu các thế hệ học sinh, sinh viên trên cả nước hân hoan chào đón năm học mới và một hành trình khám phá tri thức bắt đầu.

Mùa lại thu rồi em thấy không
Trời xanh như lọc nắng giữa dòng
Khăn đỏ tung bay trong nắng mới

      Trang sách đang chờ bao ước mơ. Mùa hè với cái nắng gay gắt, với tiếng ve kêu râm ran hòa cùng sắc đỏ rực của hoa phượng đã qua để nhường chỗ cho những cơn gió heo may, những con đường thơ mộng đầy lá vàng rơi. Mùa thu tới mang theo biết bao xao xuyến, bao niềm hi vọng và ngập tràn niềm vui chào đón ngày khai trường. Ngày hôm nay, các em học sinh lớp 1 tuy còn bỡ ngỡ với ngôi trường mới, thế nhưng các em chắc chắn sẽ nhận được tình cảm thân thương gần gũi của các thầy, các cô cũng như sự đùm bọc trở che của các anh chị lớp trên, mong các em hãy cố gắng chăm ngoan, học giỏi để xứng đáng là những bông hoa xinh trong vườn hoa rực rỡ của nhà trường.. 

Thực hiện theo Quyết định số 1303/QĐ-UBND ngày 14/8/2023 của UBND tỉnh Bình Phước về Ban hành Khung kế hoạch thời gian năm học 2023-2024 đối với giáo dục mầm non, giáo dục phổ thông và giáo dục thường xuyên thuộc ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bình Phước.

Sáng ngày 05 tháng 9 năm 2023, Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Tân Hưng cùng với các trường trong cả nước tổ chức Lễ khai giảng năm học 2023 – 2024.

Về dự với buổi Lễ có bà Phan Thị Hoa – Huyện Ủy viên, Bí thư Đảng Ủy xã Tân Hưng; bà Hà Thị Cúc – Chuyên viên Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đồng Phú, Ông Mai Hà Thanh – Phó Bí thư, Chủ tịch UBND và các ban ngành đoàn thể của xã Tân Hưng, đại diện Phòng Kỹ thuật Đại đội Kho vũ khí – đạn tỉnh Bình Phước, đại diện điện lực huyện Đồng Phú, đại diện ngân hàng Viettinbank Bình Phước, Ông Nguyễn Quốc Quang – Trưởng ấp Suối Đôi, Ông Bùi Mạnh Hùng – Trưởng ban đại diện cha mẹ học sinh, Thầy Nguyễn Văn Thạo - Hiệu trưởng nhà trường và toàn thể các thầy giáo, cô giáo và đông đủ.

anh tin bai

Sau một mùa hè đầy vui tươi, bổ ích và lí thú, các em lại được gặp nhau, với bao niềm vui phấn khởi và sự chờ đợi đã đến. Tất cả đang hồi hộp chờ đợi tiếng trống khai trường của năm học mới.

          Tại Buổi Lễ khai giảng năm học mới các thầy cô giáo cùng toàn thể các em học sinh trường được bà Phan Thị Hoa - Huyện Ủy viên, Bí thư Đảng Ủy xã Tân Hưng Đọc Thư chúc mừng của Chủ tịch nước và nghe tiếng trống khai trường, khai giảng năm học mới. Trong năm qua, thầy trò trường TH&THCS Tân Hưng thấm nhuần lời dạy của Người, đã hăng hái thi đua Dạy tốt - Học tốt, vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành tốt mục tiêu và nhiệm vụ năm học.

Từ bao đời nay nhân dân ta luôn yêu thương đùm bọc lẫn nhau, nhường cơm sẻ áo cho những người có hoàn cảnh khó khăn. Một miếng khi đói bằng một gói khi no. Phát huy truyền thống tương thân tương ái. Hôm nay, trường TH&THCS Tân Hưng nhận các tình cảm của các cấp lãnh đạo, các mạnh thường quân, các tổ chức, cá nhân tặng cho các em học sinh gia đình có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp năm học mới trị giá 87.300.000đ cụ thể như sau: Ông Vũ Tiến Điền - Ủy viên Ban thường vụ - Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cùng với Hội doanh nhân Cựu Chiến binh thành phố Hồ Chí Minh tặng 84 phần quà trị giá 32.000.000đ; Học bổng khuyến học Huỳnh Văn Một tặng một suất học bổng trị giá 1,500.00đ; Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam trao “Quỹ xe đạp chở ước mơ” năm 2023 tặng 05 xe đạp trị giá 7,5.000.000đ; Huyện Uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện Đồng Phú tặng 600 cuốn tập trắng trị giá 4,800.000đ; UBMTTQ Việt nam huyện Đồng Phú tặng 2 suất học bổng trị giá 2.000.000đ; Phòng Lao động – TB và xã hội huyện Đồng Phú tặng 10 phần quà trị giá 2,500.000đ; Bệnh viện Binh đoàn 16 tặng 40 phần quà trị gia 9.000.000đ; Đảng ủy - HĐND-UBND-UBMTTQ Việt Nam xã Tân Hưng tặng 1.000 cuốn tập trắng trị giá 9.000.000đ; Phòng Kỹ thuật Đại đội Kho quân khí tỉnh Bình Phước tặng 100 cuốn tập trắng trị giá 800.000đ; Ngân hàng VietinBank Bình Phước tặng 10 suất học bổng trị giá 5.000.000đ; Điện lực Đồng Phú tặng 10 suất học bổng, 100 cuốn tập trị giá 6.000.000đ; Quỹ “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân một địa chỉ nhân đạo” của Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Tân Hưng tặng 01 suất học bổng trị giá 3.000.000đ; Nhà xuất bản Giáo dục tặng 12 bộ sách giáo khoa trị giá 4.200.000đ.

anh tin bai
Ông Vũ Tiến Điền - Ủy viên Ban thường vụ - Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cùng với Hội doanh nhân Cựu Chiến binh thành phố Hồ Chí Minh tặng quà cho học sinh tại điểm Pa Pếch và Suối Nhung

anh tin bai

Bà Phan Thị Hoa -  Huyện Ủy viên, Bí thư Đảng Ủy xã Tân Hưng đọc Thư chúc mừng của Chủ tịch nước nhân ngày khai trường

anh tin bai anh tin bai

Thầy Nguyễn Văn Thạo – Hiệu trưởngđọc diễn văn khai giảng vàđánh trống khai giảng

anh tin bai

Bà  HàThị Cúc – Chuyên viên Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đồng Phú tặng quà của Huyện Uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện Đồng Phú

anh tin bai

Bà Phan Thị Hoa – Huyện Ủy viên, Bí thư Đảng Ủy xã Tân Hưng tặng quà của Đảng Uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam xã Tân Hưng

anh tin bai

Ông Mai Hà Thanh – Phó Bí thư, Chủ tịch UBND xã Tân Hưng trao học bổng tại buổi lễ

anh tin bai

Đại diện Phòng Kỹ thuật Đại đội Kho vũ khí – đạn tỉnh Bình Phước trao quà tại buổi Lễ

anh tin bai

Thầy Nguyễn Văn Thạo - Hiệu trưởng nhà trường trao học bổng từ quỹ "Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân một địa chỉ nhân đạo” của Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Tân Hưng 

anh tin bai

Đại biểu tham dự Lễ khai giảng năm học 2023 - 2024 chụp hình lưu niệm cùng viên chức nhà trường

     Thay mặt cho tập thể giáo viên, học sinh nhà trường thầy Nguyễn Văn Thạo – Hiệu trưởng nhà trường cảm ơn sự quan tâm sâu sắc sự giúp đỡ của các cấp uỷ Đảng và chính quyền cùng các ban ngành đoàn thể. Cảm ơn sự phối hợp giúp đỡ của các bậc phụ huynh học sinh, sự giúp đỡ của các lực lượng xã hội trong những năm học vừa qua và trong các năm học tới. Bước trên thềm năm học mới, với tinh thần vượt khó của cán bộ, giáo viên và học sinh trong toàn trường, với sự quan tâm của địa phương và các cấp các ngành, thầy và trò trường TH&THCS Tân Hưng hứa quyết tâm thi đua dạy tốt, học tốt hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học./.

Tác giả: admin

1 2 
Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Tân Hưng
Địa chỉ: Ấp Suối Đôi, xã Tân Hưng, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước
Chịu trách nhiệm: Thầy Nguyễn Văn Thạo - Hiệu trưởng
Quản trị Website: Thầy Nguyễn Văn Hợp
Điện thoại: 02713.835.055; Email: tanhung@dongphu.edu.vn