image banner

Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 187
  • Trong tuần: 1 376
  • Tất cả: 280887
Đăng nhập
TH&THCS Tân Hưng
Hoạt động trải nghiệm “Thiếu nhi Đồng Phú - Học tập tốt, rèn luyện chăm” trong chương trình điện ảnh trong mắt trẻ thơ
Hoạt động trải nghiệm “Thiếu nhi Đồng Phú  - Học tập tốt, rèn luyện chăm” trong chương trình điện ảnh trong mắt trẻ thơ

    Sáng ngày 23 tháng 11 năm 2023, trường TH&THCS Tân Hưng đón nhận Chương trình Điện ảnh trong ánh mắt trẻ thơ và hoạt động trải nghiệm “Thiếu nhi Đồng Phú  - Học tập tốt, rèn luyện chăm”, giáo dục, tuyên truyền quyền trẻ em, năm học 2023-2024 do hãng phim trẻ thành phố Hồ Chí Minh và Công ty cổ phần Sữa Quốc tế (IDP) - Nhãn hàng KUN đồng hành.

    Về dự có thầy Nguyễn Văn Thạo – Hiệu trưởng nhà trường vùng toàn thể viên chức. Chương trình đã nhận được sự hưởng ứng của gần 400 em học sinh Trong khuôn khổ chương trình, nhiều hoạt động ý nghĩa đã được triển khai, mang lại những giá trị tích cực, tạo điều kiện thuận lợi để các em được trải nghiệm, tìm hiểu kiến thức, rèn luyện sức khoẻ, trau dồi kỹ năng và làm nhiều việc tốt. Với nhiều tính năng ưu việt dành riêng cho các em, ứng dụng “Làm việc tốt” đã giúp các em tiếp cận với môi trường chuyển đổi số, vừa vui chơi, vừa rèn luyện, vừa kết hợp thực hiện chương trình Dự bị đội viên và Rèn luyện đội viên.

    Chương trình đã tạo cơ hội cho các em thỏa sức sáng tạo, thể hiện những cảm xúc, suy nghĩ của mình về cuộc sống xung quanh, cảm nhận về những tấm gương “Người tốt - Việc tốt”; giúp các em hình thành, phát triển phẩm chất tốt như: Sự năng động, tính cẩn thận, lòng kiên trì, khiếu thẩm mĩ, óc sáng tạo, giáo dục kỹ năng sống, khả năng vận động, thích ứng linh hoạt cho thiếu nhi. 

    Sân chơi đồng diễn Flashmob với những bài nhạc vui tươi, điệu nhảy sôi động, mang ý nghĩa giáo dục theo từng chủ đề: Thi đua học tập, rèn luyện sức khoẻ, bảo vệ môi trường, phòng chống dịch bệnh… đã thu hút sự tham gia của đông đảo các em đội viên.

    Hoạt động trải nghiệm Thiếu nhi Đồng Phú “Học tập tốt, rèn luyện chăm” mang nhiều hoạt động ý nghĩa, thúc đẩy triển khai có hiệu quả phong trào “Thiếu nhi Việt Nam thi đua làm theo 5 điều Bác Hồ dạy”, tạo môi trường giao lưu để các em cùng nhau chia sẻ những câu chuyện về lòng yêu thương, sự biết ơn, sẻ chia với gia đình, bạn bè, thầy cô giáo và những người xung quanh./.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Tác giả: admin

1 2 3 4 
Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Tân Hưng
Địa chỉ: Ấp Suối Đôi, xã Tân Hưng, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước
Chịu trách nhiệm: Thầy Nguyễn Văn Thạo - Hiệu trưởng
Quản trị Website: Thầy Nguyễn Văn Hợp
Điện thoại: 02713.835.055; Email: tanhung@dongphu.edu.vn