image banner

Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 27
  • Trong tuần: 2 002
  • Tất cả: 324191
Đăng nhập
TH&THCS Tân Hưng
Hơn 300 giáo viên, học sinh dược tuyên truyền an toàn giao thông và các tệ nạn xã hội xây dựng tình bạn đẹp, trong sáng
Sáng ngày 30/9/2024, trường TH&THCS Tân Hưng phối hợp với Công an xã Tân Hưng tổ chức tuyên truyền giáo dục pháp luật về An toàn giao thông và tệ nạn cho học sinh.

 anh tin bai

Về tham gia Tuyên truyền có Trung tá Nguyễn Minh Vũ – Công an xã Tân Hưng thầy Lê Văn Lực - Phó Hiệu trưởng và toàn thể thầy, cô giáo cùng các em học sinh trường TH&THCS Tân Hưng.

Phát huy vai trò, trách nhiệm của các cấp uỷ đảng, chính quyền, đoàn thể  trong việc nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác giáo dục ATGT; tiếp tục  đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về giao thông  đường bộ. Tạo sự chuyển biến mạnh mẽ giáo viên, nhân viên, học sinh  trong việc tự giác chấp hành và có ý thức tuyên truyền sâu rộng trong gia đình,  cộng đồng về các quy định của pháp luật đảm bảo trật tự ATGT và ứng xử văn  hóa giao thông; góp phần giảm thiểu vi phạm và tai nạn giao thông tổ chức cho cha mẹ học sinh ký cam kết về việc thực hiện quy định của pháp luật đảm bảo trật tự ATGT, nâng cao ý thức chấp hành luật giao thông và phòng chống các tệ nạn xã hội.

Bên cạnh đó nhà trường cũng tổ chức ngoại khoá với chủ đề xây dựng tình bạn trong sáng, lành mạnh trong lứa tuổi học sinh thông qua các hình thức hát, thuyết trình, tiểu phẩm,…

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai
1 2 3 4 5 
Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Tân Hưng
Địa chỉ: Ấp Suối Đôi, xã Tân Hưng, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước
Chịu trách nhiệm: Thầy Nguyễn Văn Thạo - Hiệu trưởng
Quản trị Website: Thầy Nguyễn Văn Hợp
Điện thoại: 02713.835.055; Email: tanhung@dongphu.edu.vn