image banner

Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 55
  • Trong tuần: 1 244
  • Tất cả: 280755
Đăng nhập
TruongTHCSTanHung
Chi bộ trường TH&THCS Tân Hưng tổ chức Lễ kết nạp cho đảng viên mới
Chi bộ trường TH&THCS tân Hưng tổ chức Lễ kết nạp cho đảng viên mới

CHI BỘ TRƯỜNG TH&THCS TÂN HƯNG KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI

 

Sáng ngày 17 tháng 8 năm 2017, Chi bộ trường TH&THCS Tân Hưng tổ chức Lễ Kết nạp đảng viên cho 02 quần chúng ưu tú: Võ Xuân Khánh và Dương Thanh Quý cán bộ, giáo viên Nhà trường

Về dự buổi lễ có đồng chí: Nguyễn Thị Đào – Uỷ viên Ban thường vụ Đảng ủy xã Tân Hưng, đồng chí Nguyễn Văn Chì – Bí thư Chi bộ cùng toàn thể các đồng đảng viên, quần chúng ưu tú thuộc trường TH&THCS Tân Hưng.

Phát triển Đảng viên  ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần xây dựng tổ chức cơ sở đảng vững mạnh. Chi bộ trường TH&THCS Tân Hưng luôn quan tâm chỉ đạo công tác phát triển Đảng đối với quần chúng ưu tú nhất là những quần chúng trẻ tuổi.

Sinh thời Chủ tịch Hồ Chí Minh đã khẳng định: “Vấn đề phát triển Đảng là vấn đề quan trọng trong xây dựng Đảng. Đảng phải có một số lượng đảng viên nhất định mới hình thành nên tổ chức đảng. Sự nghiệp lãnh đạo cách mạng của Đảng là sự nghiệp vĩ đại lâu dài phải do nhiều thế hệ chiến sĩ cộng sản tham gia gánh vác. Năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu chỉ có thể có trên cơ sở số lượng, chất lượng đội ngũ đảng viên tương ứng. Do đó, Đảng phải thường xuyên làm tốt công tác phát triển đảng”
một số hình ảnh tại buổi lễ:

Trong không khí chào mừng kỷ niệm 72 năm cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2/9 Chi bộ trường TH&THCS Tân Hưng. Buổi Lễ kết nạp đảng viên mới được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng.

            Tại buổi lễ, các đồng chí đảng viên mới cũng đã bày tỏ niềm vinh dự, tự hào khi được đứng trong hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam và hứa sẽ không ngừng tu dưỡng, rèn luyện, nâng cao năng lực, thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên; đến thời điểm này Chi bộ trường TH&THCS Tân Hưng đã nâng tổng số đảng viên trong Chi bộ lên 21 đảng viên./.
 Một số hình ảnh tại buổi lễ:






Tác giả: nvh














Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Tân Hưng
Địa chỉ: Ấp Suối Đôi, xã Tân Hưng, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước
Chịu trách nhiệm: Thầy Nguyễn Văn Thạo - Hiệu trưởng
Quản trị Website: Thầy Nguyễn Văn Hợp
Điện thoại: 02713.835.055; Email: tanhung@dongphu.edu.vn